Phủ Ceramic ô tô

Dịch Vụ
Ngày đăng: 25/08/2023 02:04 PM

    PHỦ CERAMIC LÀ GÌ?

    Phủ Ceramic là công nghệ mới, phổ biến tại Việt Nam từ vài năm trở lại đây. Phủ Ceramic giúp bảo vệ tối ưu bề mặt sơn xe, chống lại các tác động từ môi trường, giảm ảnh hưởng đến mức tối đa. Ngoài ra, phủ Ceramic còn có tác dụng giúp bảo vệ lớp sơn trước những vụ va quẹt nhẹ, mưa axit hay cản tia UV,… Cùng với đó là tính năng tự làm sạch (bề mặt sơn được lấp đầy, phẳng, không còn điểm khuyết giúp dễ dàng loại bỏ các vết bám như xác côn trùng, phân chim, bụi bẩn, dầu), tăng độ sáng bóng, lấp lánh và vẻ đẹp của lớp sơn tự nhiên, đặc biệt hiệu ứng phản chiếu như gương nên nó còn gọi với cái tên đặc biệt là “phủ thủy tinh”

    Dịch vụ phủ Ceramic ô tô tại TP. Thủ Đức, HCM hiện nay được nhiều chủ xe ở đây tin tưởng và sử dụng bởi những lợi ích to lớn mà chúng mang lại.

     Ceramic tạo độ sáng bóng, có thể nhìn thất bằng mắt thường, độ phản chiếu như bề mặt gương. Độ sáng bóng gấp 300-500 lần sơ với xe lúc xuất xưởng

    2. Độ kháng nước cao/ độ tuột nước (nước mua, nước rửa xe,...)

    3. Chống lại tia UV hiệu quả, hạn chế ố vàng cho xe một cách tối đa

    4. Độ slide hay còn gọi là độ mượt, giảm thiểu trầy xước, ít ma sát hơn

    5. Độ cứng 9H. H là đơn vị đo độ cứng, Ceramic có độ cứng 9H chỉ sau Kim cương 10H. Ở đây chúng ta có thể hiểu đó chính là độ chịu đựng sự mài món)

     

    Tại sao xe hơi mới mua nên Phủ Ceramic?

    Đa số mọi người đều có suy nghĩ rằng là Xe Mới luôn ở tình trạng tốt nhất và hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, tình trạng tốt nhất của xe chỉ tồn tại khi xe còn ở nhà máy sản xuất. Trong quá trình vận chuyển và lưu kho cũng như cách bảo quản không cẩn thận, các xe được rửa không đúng cách, dùng khăn lau thô cứng, dính cát bụi khiến xe bị xước và bám bẩn, do vậy nhiều chủ xe đã nghĩ tới việc có nên sử dụng dịch vụ phủ ceramic ô tô không?

    Hơn nữa sau khi mua và sử dụng xe, bề mặt sơn xe liên tục chịu những tác động của môi trường nên chất lượng sơn xe cũng bị giảm đồng nghĩa với việc sơn xe nhanh chóng bị mất bóng và dễ trầy xước.

     

    ĐỊA CHỈ PHỦ CERAMIC UY TÍN TẠI SÀI GÒN?

    tự hào là một trong những trung tâm chăm sóc & làm đẹp xe uy tín tại Tp.HCM, các chủ xe có thể yên tâm tin tưởng đến để phủ ceramic cho xế yêu, chúng tôi cam kết:

    - Dùng sản phẩm phủ xe chính hãng, chất lượng cao.

    - Giá thành hợp lý.

    - Thời gian thi công nhanh chóng.

    - Phòng thi công đạt chuẩn.

    - Kỹ thuật viên có 10 năm kinh nghiệm.

    - Nhân viên tư vấn chu đáo, nhiệt tình.



    Bài Viết Tương Tự

    Phủ thủy tinh ô tô
    Chúng tôi không làm vì lợi nhuận... chúng tôi làm vì "Giá trị khách hàng nhận được là Cao nhất" với giá tiền bỏ ra... phủ thủy tinh ô tô bóng, khả năng kháng nước, tránh trầy xước xe, hiệu ứng tráng gương. Phủ thủy tinh uy tín tại TP. Thủ Đức, HCM...
    Phủ gầm ô tô
    Sơn phủ gầm xe ô tô là việc mà chúng ta xịt phủ lên trên toàn bộ bề mặt của gầm xe ô tô một lớp sơn hóa chất chuyên dụng. Sơn phủ gầm xe ô tô ... Sơn phủ gầm giữ giá trị xe lên đên 10 Năm cùng dịch vụ chuyên nghiệp tại MTprocarcare. Phủ Chống Rỉ Sét 1 Lần Bảo Vệ Trọn Đời Xe...
    Vệ sinh nội thất chuyên sâu
    Vệ sinh chi tiết toàn bộ nội thất: khe kẽ, roong, cao su, ghế, taplo, tapli, trần, sàn, ...
    Dán PPF ô tô
    Dán PPF ô tô bảo vệ sơn – Có phải tiền nào của nấy? Liệu có 'đáng đồng tiền bát gạo'?...
    Film cách nhiệt
    Dán film cách nhiệt cản nắng, chống lóa, không gây nhiễu sóng điện tử và ngăn chặn tia UV
    Vệ sinh khoang máy
    Vệ sinh chi tiết từng con ốc, roong cao su, đường dây trong khoang động cơ, khử mùi trong khoang chống chuột,
    Đánh bóng hiệu chỉnh sơn
    Đánh bóng sơn ô tô là vấn đề được hầu hết các chủ xe quan tâm. Ô tô khi sử dụng một thời gian... Đánh bóng màu sơn xe ô tô là một trong những biện pháp bảo vệ tính thẩm mỹ và độ bền lớp sơn... xóa trầy xước