Phủ thủy tinh ô tô - Chương trình 25, 26/03/2023

Dịch Vụ
Ngày đăng: 26/08/2023 02:38 PM

    Chăm sóc ô tô chuyên nghiệp với dịch vụ Phủ Thủy Tinh tại MTprocarcare 

    Đối với nhiều khách hàng khá am hiểu về chăm sóc & làm đẹp xe thì chất phủ Ceramic hay phủ thủy tinh đã không còn xa lạ gì nữa. Công nghệ phủ bóng mang đến những ưu điểm vượt trội cho xe ô tô và bảo vệ xe khỏi những tác nhân bên ngoài. Hôm nay, MTprocarcare sẽ giới thiệu cho Quý anh/ chị nhiều hơn về phủ thủy tinh cũng như công dụng mà nó mang lại. Chúng ta cùng xem phủ thủy tinh đã có những tác dụng đáng đồng tiền nào trong bài viết dưới đây nhé.

     

    Deal độc quyền hợp tác bởi MTprocarcare và Hardolass Việt Nam

    Trong khoảng thời gian vừa qua, MTprocarcare đã hợp tác cùng với một thương hiệu phủ thủy tinh đến từ Nhật Bản đó là Hardolass Việt Nam, đã Phủ Thủy Tinh cho nhiều xe khi diễn ra sự kiện. Chắc chắn nếu chỉ với 2 ngày không thể nào thực hiện đầy đủ quy trình chuẩn. Chính vì điều này, để đảm bảo chất lượng phủ thủy tinh cho ô tô, MTprocarcare đã nhận xe khách đã đặt lịch trước diễn ra sự kiện từ 2-4 ngày để thực hiện vệ sinh, đánh bóng hiệu chỉnh sơn, giúp xe có một bề mặt sơn hoàn hảo nhất để hiệu quả phủ thủy tinh là cao nhất. MTprocarcare khẳng định rằng, nếu có đơn vị nào đó, báo cho Quý anh chị rằng: toàn bộ quy trình phủ ceramic hay phủ thủy tinh chỉ gói gọn trong 4-6 giờ đồng hồ thì anh chị hoàn toàn có quyền nghi ngờ về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả phủ thủy tinh mang lại. 

    Tác dụng của chất phủ thủy tinh cho ô tô của bạn.

      

    Dung dịch phủ thủy tinh thương hiệu Hardolass đến từ Nhật Bản


     

    NHỮNG LỢI ÍCH CỦA PHỦ THỦY TINH CHO Ô TÔ MANG LẠI:

    1. Phủ thủy tinh giúp chống ố vàng, tia UV , bảo vệ xe khỏi ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt:

    Đây chính là một trong những tác dụng quan trọng của lớp phủ thủy tinh cho xe ô tô. Mặc dù là một lớp siêu mỏng nhưng nó đủ để tạo ra trên bề mặt sơn một lớp bảo vệ, có khả năng chống lại các tác nhân gây hại như tia UV trong ánh nắng mặt trời, từ đó giúp cho màu sơn hay nhựa trên xe lâu bị phai hơn so với xe chưa được phủ bảo vệ. Đặc biệt đối với với các xe có lớp sơn màu trắng, phủ thủy tinh sẽ giúp chiếc xe giữ được màu trắng lâu hơn kéo dài thời gian hơn, lớp sơn xe lâu bị ố vàng.

     

    1. Phủ thủy tinh giúp hạn chế các vết trầy xước:

    phủ thủy tinh giúp hạn chế các vết trầy xước khi xe bị va quẹt nhẹ do các vật đầu tù hay bằng nhựa, hoặc cao su không quá cứng gây ra. Hay cũng có thể hạn chế bớt xước trong quá trình lau rửa xe ở những nơi không không chất lượng.

    1. Chống bám bẩn, bám nước, các vị trí được phủ dễ dàng vệ sinh hơn:

    Ngoài khả năng bảo vệ, lớp phủ thủy tinh còn có tác dụng chống bám nước/ trượt nước, hạn chế bám bụi, bám bẩn. Giúp xe lâu bị bẩn hơn, nếu có bẩn cũng sẽ giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. Các dung dịch phủ như Ceramic hay Phủ thủy tinh chất lượng đều có hiệu ứng chống bám bẩn tốt, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt giữa xe có phủ thủy tinh và xe không phủ nếu 2 xe cùng đi một lộ trình, sử dụng cùng một hiệu suất trong cùng một điều kiện môi trường nhất định. 

    1. Chất phủ thủy tinh kháng khuẩn kháng virus:

    Chất phủ thủy tinh cho xe hơi siêu tinh khiết HardoLass còn có khả năng kháng khuẩn, kháng virus (sản phẩm đã được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế SIAA). 

    Công ty HardoLass Holdings (Nhật Bản) đã thành công trong việc phát triển công nghệ độc đáo "Công nghệ H-shield” giúp cố định các thành phần kháng vi rút và kháng khuẩn vào trong lớp phủ thủy tinh. Điều này có nghĩa: khi vi khuẩn và virus tiếp xúc với bề mặt đã được phủ lớp thủy tinh này, chúng sẽ bất hoạt và không có khả năng sinh sôi phát triển. Vì thế, công nghệ này được coi là một giải pháp ngăn ngừa lây nhiễm chéo các bệnh truyền nhiễm hiệu quả.

     

    Ngoài việc giúp bảo vệ ngoại thất xe, HardoLass còn có các dòng sản phẩm Dr. Hardolass EX - Dùng để phủ nội thất xe và những nơi thường xuyên tiếp xúc dễ sinh vi khuẩn, virus được nhiều khách hàng ưa chuộng. Các sản phẩm luôn có sẵn tại MTprocarcare để phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng.

    1. Tăng tính thẩm mỹ hơn cho “xế yêu”.

     sẽ sáng bóng như gương, hiệu ứng tráng gương, kết quả sau khi phủ là chiếc xe như có thêm 1 lớp gương bóng loáng khi xuống phố, thu hút mọi ánh nhìn về xế cưng của bạn. Chiếc xe của bạn sẽ luôn toả sáng nhờ tính thẩm mỹ được tăng lên. Đồng thời nâng cao cao giá trị xe của bạn.

    Chương trình Độc Quyền giữa MTprocarcare và Hardolass Việt Nam về Phủ thủy tinh cho xe ô tô đã được diễn ra thành công vào ngày 25,26 tháng 03 năm 2023

     

    Phủ thủy tinh cho ô tô tại MTprocarcare

    Với sự bắt tay hợp tác lần này, sự kiện phủ thủy tinh cho ô tô đã được diễn ra tại MTprocarcare trong 2 ngày 25,26 tháng 03 năm 2023 nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm Phủ thủy tinh cho oto cao cấp với mức chi phí cực kỳ ưu đãi chưa từng có. Cùng với quy trình phủ chuyên nghiệp, tay nghề kỹ thuât cao của đội ngũ nhân viên chuyên nghệp, MTprocarcare đã mang lại cho Quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng như nào? 

    Quy Trình Phủ Thủy tinh Ô Tô

    Xe ô tô dù là mới mua hay đã qua sử dụng đều cần được chăm sóc, bảo dưỡng phù hợp. Trong đó phủ ceramic/ phủ thủy tinh cho ô tô được xem là một trong những phương pháp cần thiêt & tối ưu và trong việc làm đẹp, làm bóng và giữ màu sơn hữu hiệu. Hãy cùng MTprocarcare tham khảo quy trình phủ ceramic cho ô tô được đánh giá tốt năm 2023.

     

    Đánh bóng hiệu chỉnh sơn trước khi Phủ thủy tinh tại MTprocarcare

     

    Phủ thủy tinh Hardolass là một sản phẩm phủ xe ô tô chuyên dụng đến từ Nhật Bản, dung dịch này được phủ trực tiếp lên bề mặt xe. Sản phẩm được nghiên cứu để mang đến những công dụng cho ô tô như sau:

    1. Hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời, sự oxy hóa ảnh hưởng đên lớp sơn xe, chống ố vàng lớp sơn, giữ màu sơn tốt hơn. Tăng cường độ cứng của lớp sơn, hạn chế những vết xước nhỏ<
    2. Tạo lớp sơn bóng, tạo hiệu ứng tráng gương, bóng đẹp hơn cả xe mới
    3. Chống bám bẩn, bám nước, dễ dàng vệ sinh, dễ dàng làm sạch
    4. Hiệu ứng lá sen hay còn gọi là khả năng kỵ nước, trượt nước cho quá trình vệ sinh, chăm sóc xe dễ dàng, tránh bám nước mưa, bảo vệ xe. 

     

     

    PHỦ THỦY TINH CHO Ô TÔ TẠI MTprocarcare 

     

    Phòng phủ thủy tinh riêng biệt tại MTprocarcare

     

    Để phát huy hết công dụng của Phủ thủy tinh và mang đến hiệu quả dài lâu hơn, MTprocarcare đã nâng cấp mới quy trình phủ thủ tinh tại showroom của mình với công nghệ tiên tiến.

    Qua quá trình học tập và đạo tạo từ những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc ô tô, Kỹ thuật viên MTprocarcare sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và tiên tiến nhất cho Khách hàng khi làm dịch vụ phủ thủy tinh

    Trong 2 ngày 25-26/03 diễn ra sự kiện vừa qua, MTprocarcare đã có gói phủ thủy tinh được thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng đúng với nhu cầu và chi phí phù hợp cho xế cưng của mình. Cả hai gói phủ đều sử dụng dung dịch phủ thủy tinh cao cấp, chỉ khác nhau về kích thước xe bởi điểu này liên quan đến diện tích bề mặt phủ cũng như thời gian phủ.

    • Gói xe 4 chỗ: 5.500.000 VNĐ
    • Gói xe 7 chỗ: 7.700.000 VN

    Quy Trình Phủ Thủy Tinh 

    Ngoài sản phẩm chất lượng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín thì quy trình phủ cũng cực kỳ quan trọng, bởi quy trình phủ ảnh hưởng lớn đến chất lượng lớp phủ của xe. Sau quá trình học tập và được cập nhật mới những kỹ thuật chăm sóc, hiện tại MTprocarcare có quy trình phủ ceramic ô tô đúng chuẩn như sau:

     

     

     Nhận xe, kiểm tra tổng thể và rửa xe vệ sinh kỹ các chi tiết nhỏ (tẩy bụi sơn, nhựa đường, tẩy ố kính).

     Đánh bóng, đánh paste 3 bước, xử lý vết xước và bề mặt sơn, tẩy ố kim loại.

    Bước 3: Rửa lại tổng thể xe bên ngoài, vệ sinh bề mặt nhựa khoan máy, hút bụi nội thất, phục hồi phần nhựa cản đã bị lão hóa, vệ sinh bản lề cửa và các chi tiết bên trong.

    Bước 4: Sau khi vệ sinh, làm khô bề mặt sơn, nhân viên kỹ thuật chuẩn bị dung dịch để phủ lớp dung dịch 9H đầu tiên lên bề mặt sơn xe. (Lưu ý: Phải sử dụng khăn chuyên dụng nhằm hạn chế tổn hại đến bề mặt sơn).

    Bước 5: Khoảng 4 tiếng sau khi đã đảm bảo dung dịch đã bám chắc trên bề mặt sơn, nhân viên kỹ thuật lần lượt phủ thêm lớp thứ 2, 3 bằng dung dịch Nano X và Wax để tạo độ bóng thêm cho xe sau khi phủ.

    Bước 6: Sau khi phủ các lớp, sơn xe cần được sấy và đợi lớp bề mặt phủ tạo độ cứng đủ mới bàn giao cho khách.

    2. Quy Trình Phủ Ceramic Gói Cao Cấp

    Bước 1: Nhận xe, kiểm tra tổng thể và rửa xe vệ sinh thật kỹ các chi tiết nhỏ (tẩy bụi sơn, nhựa đường, tẩy ố kính).

    Bước 2: Đánh bóng

    Hiệu chỉnh, xử lý bề mặt sơn. (Đánh bóng 3 bước, xử lý vết xước và toàn bộ bề mặt sơn)

    Bước 3: Rửa lại tổng thể xe bên ngoài. Hút bụi nội thất và vệ sinh da tổng thể. Phục hồi phần nhựa cản đã bị lão hóa, làm bóng vỏ xe.

    Bước 4: Sau khi vệ sinh, làm khô bề mặt sơn, xe được đưa vào Phòng phủ riêng biệt, chuyên dụng cho phủ Ceramic/ phủ thuy tinh

    Bước 5: Tiến hành phủ thủy tinh cho xe, 3-4 lớp phủ, mỗi lớp cách nhau 1 khoảng thời gian nhất định. Nhân viên kỹ thuật thực hiện đúng quy trình, đúng kỹ thuật, đảm bảo chất lượng lớp phủ hoàn hảo nhất (Lưu ý: Phải sử dụng khăn chuyên dụng để đảm bảo chất lượng bề mặt phủ).

     

     

     

    Sau khi phủ thủy tinh tại MTprocarcare, khách hàng sẽ được tặng kèm gói bảo dưỡng phù hợp, nhằm giúp xế yêu luôn được bóng sáng, lớp sơn giữ màu tốt hơn.

    Địa chỉ phủ Ceramic/ phủ Thủy tinh, chăm sóc ô tô chuyên nghiệp tại MTprocarcare, TP. Hồ Chí Minh

    Nhu cầu về gara làm các dịch vụ sơn xe, sửa xe là rất quan trọng và cần thiết. Ngoài ra, rất nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt về dịch vụ chăm sóc & làm đẹp xe cao cấp khác. Biết được mối lo âu của khách hàng cho nên MTprocarcare- Trung tâm chăm sóc & làm đẹp moto, oto đã ra đời để mang đến cho khách hàng trả nghiệm dịch vụ tốt nhất với sự phục vụ của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH tốt nhất. Hơn nữa MTprocarcare còn tư vấn cho khách hàng về các khâu dịch vụ để khách hàng nắm rõ. Đến với dịch vụ của MTprocarcare chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

     

     

    Thông Tin Liên Hệ:

    MTprocarcare - Trung tâm chăm sóc & làm đẹp xe Oto, Moto 
    Hotline: 0879.309.309 
    Address: 309 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 
    Fanpage: https://www.facebook.com/MTprocarcare
    Youtube: https://www.youtube.com/@mtprocarcare.official
    Shopee: https://shopee.vn/mtprocarcare?categoryId=100641&entryPoint=ShopByPDP&itemId=21461519870&upstream=search

    Maps: https://www.google.com/maps/place/MTprocarcare-+TT+ch%C4%83m+s%C3%B3c+v%C3%A0+l%C3%A0m+%C4%91%E1%BA%B9p+oto,+moto/@10.8375058,106.7139993,17z/data=!3m1!4b1!4m6!3m5!1s0x3175291a69a55a7f:0x79e32007006aa554!8m2!3d10.8375058!4d106.7139993!16s%2Fg%2F11sct2gdm7?entry=ttu



    Bài Viết Tương Tự

    Đánh bóng ô tô vào dịp Tết. Một số lưu ý khi đánh bóng xe, Quy trình đánh bóng ô tô chuyên nghiệp
    Đánh bóng hiệu chỉnh sơn xe định kỳ để sơn xe lên màu bóng, tạo độ sâu, sáng và đẹp hơn. Dịp cuối năm ngoài việc dọn dẹp, trang trí nhà cửa, thì vệ sinh nội thất, đánh bóng làm đẹp xe cũng được ưu tiên hàng đầu... Đánh bóng giúp loại bỏ các yếu tố gây hại sơn xe, ngăn tình trạng lan rộng nhiễm nặng, góp phần kéo dài tuổi thọ sơn xe...Happy New Year 2024
    Đánh bóng kính, phủ kính
    Đánh bóng kính giúp loại bỏ các vết trầy xước, mờ và bẩn trên bề mặt kính, giúp kính trở nên sáng bóng và trong suốt hơn. Giúp tăng khả năng nhìn thấy của người lái và giảm bớt mỏi mắt khi lái xe trong điều kiện thời tiết xấu.
    Vệ sinh bảo dưỡng da nội thất
    Da nội thất xe là một trong những thành phần quan trọng nhất của chiếc xe của bạn, mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho không gian bên trong xe.
    Dịch vụ Dán Cách âm - Tiêu âm xe ô tô
    Dán cách âm - tiêu âm xe là một trong những giải pháp hiệu quả để giảm tiếng ồn và rung lắc trong xe
    Dịch vụ dọn nội thất của MTprocarcare
    Dịch vụ dọn nội thất trong xe ô tô là một giải pháp tiện lợi cho những người không có thời gian hoặc kỹ năng để tự dọn sạch nội thất xe hơi của mình.
    Cách âm - Tiêu âm ô tô
    Dán vật liệu cách âm – tiêu âm chuyên dụng chính là giải pháp hiệu quả nhất, giảm ồn đến 45 – 80%. 10 năm kinh nghiệm chống ồn ô tô, quy trihf chuyên nghiệp, chống ồn cao. Vật Liệu Cách Âm SIP Nhập Khẩu Từ Nga Đạt Chuẩn Châu Âu... KHÔNG Ù - LẮP ĐẶT MIỄN MIỄN PHÍ - BẢO HÀNH VĨNH VIỄN... #MTprocarcare tại TP. Thủ Đức, HCM
    Phủ thủy tinh ô tô
    Chúng tôi không làm vì lợi nhuận... chúng tôi làm vì "Giá trị khách hàng nhận được là Cao nhất" với giá tiền bỏ ra... phủ thủy tinh ô tô bóng, khả năng kháng nước, tránh trầy xước xe, hiệu ứng tráng gương. Phủ thủy tinh uy tín tại TP. Thủ Đức, HCM...
    Phủ gầm ô tô
    Sơn phủ gầm xe ô tô là việc mà chúng ta xịt phủ lên trên toàn bộ bề mặt của gầm xe ô tô một lớp sơn hóa chất chuyên dụng. Sơn phủ gầm xe ô tô ... Sơn phủ gầm giữ giá trị xe lên đên 10 Năm cùng dịch vụ chuyên nghiệp tại MTprocarcare. Phủ Chống Rỉ Sét 1 Lần Bảo Vệ Trọn Đời Xe...